Giao lưu nữ Công đoàn Xí nghiệp năm 2018

 02:00 CH @ Thứ Ba - 07 Tháng Tám, 2018

Chào mừng kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (01.8.1989 - 01.8.2018) và chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo các cấp, Công đoàn XNBLtổ chức chương trìnhhọp mặt -giao lưu cho hơn 100/310 nữ ĐVCĐ tại TP. Đà Lạt - Tỉnh Lâm Đồng trong 03 ngày (03 đến 05.8.2018).

Nữ đoàn viên Công đoàn XNBL dự buổi họp mặt - giao lưu cùng nhau chụp hình lưu niệm

Buổihọp mặt - giao lưutại Đà Lạt là cơ hội để các nữ Đoàn viên Công đoàn (ĐVCĐ) Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL)trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn)có nhữnggiây phút thư giãn, thoải mái sau thời gian làm việc vất vả, cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong suốt chương trình, các chị em đã thực sự thoát ly khỏi công việc với những không gian riêngđể thưởng thức hương vị cuộc sống;giao lưu, chia sẻtâm tư trong công việc và cuộc sống thường ngày, qua đóđồng cảm, thấu hiểu và phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nhauphấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụđược giao.

Ban lãnh đạo và Công đoàn XNBL luôn phối hợp triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: thu nhập không ngừng được nâng cao, tổ chức cho 100% người lao động được khám sức khỏe định kỳ,tuyên dương con CBCNV-NLĐ học giỏi...

Hằng năm, các cấp Lãnh đạo luôn quan tâm, dành nhiều tình cảmvới lực lượng lao động nữ -Những người phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” đã góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng Petrolimex Sài Gòn ngày càng phát triển bền vững - “để tiến xa hơn”.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt - giao nữ ĐVCĐ:

Đại diện Ban giám đốc và BCH Công đoàn XNBL dự buổi họp mặt - giao lưu cùng với các chị em (từ phải qua: Chủ tịch CĐBP 9 Phạm Quốc Hương, Phó chủ tịch CĐXN Đặng Văn Hoài, Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang, Phó giám đốc XNBL Phạm Hoa Nam, Phó giám đốc XNBL Đinh Ngọc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ CĐXN Nguyễn Văn Ngọc và CV Ban CLTH Lê Đức Anh)

Phó chủ tịchCông đoàn- Trưởng ban Nữ công Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An (hình trái) và Trưởng ban Nữ công XNBL Nguyễn Thị Kiều Ly(hình phải)phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt Ban lãnh đạo, Phó giám đốc XNBL Đinh Ngọc Minh gửi lời chúc tới cácnữ ĐVCĐluôn mạnh khỏe, công tác tốt; đánh giá cao những đóng góp, cống hiến hết mình của chị em - mặc dù mang trên vai nhiều trọng trách của người phụ nữ; luôn bám sát các phong trào thi đua lao động, góp phần không nhỏ trong việc phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD chung của Xí nghiệp

Chương trình văn nghệ đêm Gala Dinner và giao lưu với các nghệ sỹ ...

Tham gia trình diễn thời trang ...

Cùng nhau ca hát đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười

Buổi họp mặt - giao lưu của nữ ĐVCĐXí nghiệp năm 2018 diễn rađầm ấm,vui vẻ và an toàn

Nguồn:  Lê Đức Anh  -  CV Ban Chất lượng Tổng hợp XNBL
Petrolimex Sài Gòn