Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (Đợt 03/02/2017)

 12:30 CH @ Thứ Năm - 09 Tháng Ba, 2017

Sáng ngày 09.3.2017, tại Hội trường 15 Lê Duẩn - Quận 1, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí (đ/c):

1- Đ/c Lê Công Quản - Chi bộ Tổ chức, Pháp chế Thanh Tra - Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn;
2- Đ/c Thái Văn Ngân - Chi bộ 3C - Đảng bộ BP Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè;
3- Đ/c Đặng Tuấn Tú - Chi bộ 5 - Đảng bộ BP Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu.

Bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh Đỗ Đức Thiện trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Dự buổi Lễ, có Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương (DNTMTW) tại TP. Hồ Chí Minh Đỗ Đức Thiện, Phó bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Quang; Phó bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh - Bí thư Đảng ủy Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ, Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ Công ty, BCH Đảng bộ bộ phận (BP) Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL), Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB) cùng Cấp ủy các Chi bộ trực thuộc.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh Đỗ Đức Thiện chúc mừng các đồng chí đã vinh dự được Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm đúng vào dịp Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03.02.1930 - 03.02.2017) và khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự đối với Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn nói riêng và Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh nói chung vì đã có các đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng.

Bí thư Đảng ủy Khối DNTMTW tại TP. Hồ Chí Minh Đỗ Đức Thiện phát biểu tại buổi Lễ

Xúc động trước danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng, đ/c Lê Công Quản thay mặt các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng bày tỏ sự cảm ơn và chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình công tác, sinh hoạt tại Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn. Đồng thời khẳng định luônra sức phấn đấu rèn luyện về phẩm chất đạo đức hơn nữa,học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu,để thật xứng đáng người là đảng viên trong công cuộc đổi mới đất nước do Đảng Cộng sản Việt Nam khởi xướng;tự hứa với lòng mình mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của một người đảng viên, làm thật tốt nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh, xứng đáng sự tin yêu của đồng chí, đồng đội của Đảng bộ, Chi bộ và Quần chúng gửi gắm, tin cậy.

đ/c Lê Công Quản thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng xúc động phát biểu cảm tưởng

Đây là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với sự phấn đấu liên tục trong hơn 30 năm qua của các đồng chí; mong các đồng chí luôn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương cho lớp Đảng viên trẻ noi theo, phấn đấu, rèn luyện vì sự nghiệp phát triển của Đảng, đất nước, của ngành Xăng dầu và của Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn.

Bí thư Đảng bộ BP XNBL Nguyễn Tiến Quảng (bìa phải) và Bí thư Đảng bộ BP TKNB Hồ Văn Hồng(bìa trái)chúc mừng các đ/c đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Cùng ngày, Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017,vui lòng xem thêm tại đây.

Ảnh: Nguyễn Thanh Hương

Nguồn:  Nguyễn Thị Hải An  -  Trưởng Văn phòng Đảng - Đoàn thể
Đảng bộ Petrolimex Sài Gòn