Mừng thọ Cán bộ hưu trí năm 2016

 02:14 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Chín, 2016

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày thành lậpCông ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) (17.9.1975 - 17.9.2016) và Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01.10.2010 - 01.10.2016),Ban liên lạc Hưu trí Công ty tổ chức Lễ mừng Thọ cho 27 Cán bộ hưu trí (từ 65 đến 85 tuổi) khối Văn phòng Công ty và Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu năm 2016 vào sáng nay 23.9.2016, tại Hội trường Petrolimex Sài Gòn.

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ (bìa trái) và Phó chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Thị Hải An (bìa phải) đến dự, chung vui và trân trọng trao Giấy mừng Thọ tặng các Cán bộ hưu trí

Lễ mừng thọ Cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên của Ban liên lạc hưu trí Công ty. Đây cũng là hoạt động truyền thống, mang đậm nét văn hóa "Uống nước nhớ nguồn" và là dịp để CBCNV - Người lao động Petrolimex Sài Gòn hiện đang công tác được gặp gỡ, tri ân các thế hệ đi trước - Những người đã đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng Công ty/Xí nghiệp qua các thời kỳ.

Trong những năm qua, Ban liên lạc hưu trí Công ty đã có những hoạt động thiết thực như tổ chức các buổi sinh hoạt, thăm hỏi ốm đau, mừng thọ, phúng viếng tứ thân phụ mẫu, gặp mặt nhân dịp đầu xuân, ngày thành lập Công ty/đơn vị, ... Qua đó đã tạo được sự gắn kết sâu sắc giữa các cán bộ hưu trí, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và phát huy truyền thống tốt đẹp của Petrolimex Sài Gòn.

Thay mặt toàn thể CBCNV Công ty,Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ gửi lời kính chúc sức khỏe và trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của Cán bộ hưu trí thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực đưa hoạt động của Petrolimex Sài Gòn ngày càng phát triển"để tiến xa hơn".

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu tại Lễ mừng Thọ

Đại diện các Cán bộ hưu trí, Phó ban liên lạc hưu trí Công ty Hoàng Ngọc Trinh cảm ơn sự quan tâm về vật chất, động viên khích lệ về tinh thần của Ban lãnh đạo Công ty đối với cán bộ hưu trí; vui mừng, tự hào về những thành tích mà Petrolimex Sài Gòn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thờitin tưởng dưới sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV - Người lao động, Công ty sẽ ngày càng phát triển, vững mạnh hơn nữa.

Phó ban liên lạc Hưu trí Công ty Hoàng Ngọc Trinh phát biểu cảm ơn

Lễ mừng thọ Cán bộ hưu trí năm 2016 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, ý nghĩa, đầm ấm và đoàn kết gắn bó với ngôi nhà chung Petrolimex.

Nguồn:  Thanh Hương  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Sài Gòn