NLĐ Petrolimex Sài Gòn hưởng ứng tích cực Chương trình "Giọt Xăng hồng – Giọt dầu đỏ"

 11:26 SA @ Thứ Sáu - 10 Tháng Sáu, 2022

Sáng ngày 07.6.2022, tại Hội trường lầu 1 - Tòa nhà 15 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) phối hợp Bệnh viện truyền máu huyết học TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt Xăng hồng – Giọt dầu đỏ”.

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”,thông điệp tích cực và mang tính lan tỏa này đã thu hút152đoàn viên Công đoàn, đoàn viên Thanh niên và người lao động Petrolimex Sài Gòn tham gia,thu về 120 đơn vị máu cho Bệnh viện Truyền máu huyết học TP. Hồ Chí Minh để cứu người

Hiến máu nhân đạo là một hành động thiết thực của mỗi người, nhất là đối với những đoàn viên trẻ đầy sự năng động và nhiệt huyết. Chúng ta đều cảm nhận chung được là mỗi đơn vị máu mà mình trao đi sẽ có thể mang lại sự sống cho người khác.

Việc trao đi giọt máu đỏ là một nghĩa cử cao đẹp của con người, xuất phát từ tấm lòng nhân ái của mỗi người. Chúng ta cũng hiểu được rằng việc trao đi là để nhận lại sự sống chung cho cả cộng đồng và hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh của chính chúng ta.

Hoạt động hiến máu nhân đạo thể hiện rõ truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam nói chung cũng như người lao động Petrolimex nói riêng.

Đây cũng là một động lực lớn về tinh thần để Đoàn thanh niên Công ty tiếp tục triển khai, tổ chức những đợt hiến máu tình nguyện sau với phạm vi rộng hơn, để thể hiện tinh thần xung kích của của tuổi trẻ trong việc đóng góp cho các hoạt động xã hội, các hoạt động tình nguyện.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

Ảnh: Phương Nam

Nguồn:  Nguyễn Thị Thúy An  -  UV BCH Đoàn thanh niên Công ty
Petrolimex Sài Gòn