Chăm lo các hộ gia đình chính sách khó khăn cùng vui đón Tết Tân Sửu 2021

 09:33 SA @ Thứ Hai - 08 Tháng Hai, 2021

Để chia sẻ 1 phần khó khăn với địa phương cũng như góp phần mang Tết đến với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trong những ngày giáp Tết Tân Sửu 2021, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB) kết hợp với UBND thị trấn Nhà Bè, UBND xã Phú Xuân tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo của địa phương nơi TKNB trú đóng và các gia đình nghèo ở gần vành đai Tổng kho; ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo của thị trấn Nhà Bè và xã Phú Xuân để chung tay cùng địa phương giúp đỡ các hộ gia đình nghèo có một cái Tết đầm ấm.

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa phải) đại diện Tổng kho nhận thư cảm ơn của địa phương

Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03.02.1930 - 03.02.2021) TKNB đã kết hợp cùng Đảng bộ Thị trấn Nhà Bè trao 10 phần quà cho các Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Cũng trong chuỗi hoạt động đón Tết Tân Sửu, sáng ngày 08.02.2021, tại Bia tưởng niệm kho A thuộc TKNB, CBCNV Tổng kho đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp tết đến xuân về.

Dự lễ dâng hương có Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Tổng kho Bùi Công Minh, CBCNV cùng các bạn Đoàn viên thanh niên Tổng kho.

Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc Tổng kho Bùi Công Minh (hàng đầu) dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm kho dầu A

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tấm gương hi sinh của các anh hùng liệt sỹ là lời nhắc nhở cho tất cả chúng ta phải phát huy truyền thống đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thách thức, năng động sáng tạo xây dựng TKNB ngày càng phát triển.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm kho dầu A - Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa phải) trao quà cho các gia đình chính sách tại xã Phú Xuân ...

… và ở Thị trấn Nhà Bè - huyện Nhà Bè

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa trái) cùng Bí thư Đảng ủy Thị trấn Nhà Bè Nguyễn Thị Hạnh (bìa phải) trao quà cho các Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Nhà Bè

Ảnh: Thu Phương

Nguồn:  Tổ Biên tập Website TKNB
Petrolimex Sài Gòn