Họp mặt cán bộ hưu trí XNBL nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

 04:24 CH @ Thứ Tư - 27 Tháng Giêng, 2021

Sáng nay 27.01.2021, trong không khí đón chào Xuân Tân Sửu 2021, để tri ân những thế hệ đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp). Tại Hội trường Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty), XNBL trang trọng tổ chức buổi họp mặt thân mật cán bộ công nhân viên (CBCNV) hưu trí Xí nghiệp qua các thời kỳ. Bí thư Đảng ủy - Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt Cán bộ hưu trí

Đón tiếp gần 70 nguyên cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu theo chế độ, có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể Ban lãnh đạo XNBL.

Buổi họp mặt là hoạt động thường niên mỗi độ Tết đến - Xuân về, mang đậm nét truyền thống và bản sắc văn hóa của Petrolimex Sài Gòn nói chung và XNBL nói riêng, thể hiện sự tôn kính, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty/Xí nghiệp.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tântrân trọng gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí

Tại buổi họp, các Cán bộ hưu trí đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian cùng nhau công tác. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay phải không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa và phát huy các thành tựu mà các CBCNV-NLĐ đi trước đã để lại.

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải báo cáo khái quát kết quả SXKD của XNBL năm 2020 và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí

Ban biên tập website Petrolimex Sài Gòn trân trọng gửi đến các Anh/Chị những hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Nguyên Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ...

Trưởng ban Liên lạc hưu trí, Nguyên Phó giám đốc XNBL Lại Quang Ngữ phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn XNBL Nguyễn Ngọc Lâm dẫn chương trình buổi gặp mặt

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh (thứ 2, từ trái sang) thăm hỏi cán bộ hưu

Nguồn:  Lê Đức Anh  -  Phòng Tổ chức XNBL
Petrolimex Sài Gòn