Gặp mặt Cán bộ hưu trí trước thềm Xuân Canh Tý 2020

 09:00 SA @ Thứ Sáu - 17 Tháng Giêng, 2020

Sáng 15.01.2020, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) đã tổ chức gặp mặt Cán bộ hưu trí nhân dịp đón chào Xuân Canh Tý 2020 tại Hội trường văn phòng Petrolimex Sài Gòn - Số 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt Cán bộ hưu trí XNBL trước thềm năm mới 2020

Đón tiếp gần 60 các Bác, các Cô, các Chú - Nguyên là cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưởng chế độ hưu trí, có Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II(Petrolimex Sài Gòn)Nguyễn Văn Cảnh, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Dương Văn Phicùng BCH Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn và lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ Xí nghiệp.

Buổi gặp mặt, tri ân các thế hệ cán bộ lãnh đạo của Xí nghiệp đã nghỉ hưutrong dịp đón xuân về, là một hoạt động thường niên thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn" mang đậm bản sắc văn hóa "Biết ơn tiền nhân - Trân trọng hiện tại - Tự tin hướng tới tương lai" của Petrolimex Sài Gòn, cùng sự trân trọng, ghi nhớ những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của Công ty/Xí nghiệp.

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải báo cáo khái quát kết quả SXKD năm 2019 và trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp của các thế hệ CBCNV-NLĐ toàn Xí nghiệp trong suốt thời gian qua.Đồng thời cam kết Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV-NLĐ mãi mãi giữ vững truyền thống, một lòng đoàn kết xây dựng XNBL ngày càng phát triển bền vững; Kính chúc các Cán bộ hưu trí hạnh phúc, bình an bên gia đình và bạn bè.

Đây là dịp để các thế hệ CBCNV-NLĐ Xí nghiệp gặp gỡ, thăm hỏi, hàn huyên, chia sẻ và cùng nhau ôn lại truyền thống quý báu, chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của Petrolimex nói chung, Petrolimex Sài Gòn nói riêng.Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay phải không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa và phát huy các thành tựu mà các bậc cha anh đi trước đã để lại- “Kết nối để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh buổi họp mặt:

Thay mặt Ban lãnh đạo, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Dương Văn Phi thông báo một số tình hình hoạt động của Tập đoàn/Công ty trong năm 2019 và trân trọng gửi lời chúc Cán bộ hưu trí cùng gia đình Năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng

Nguyên Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng CBCNV-NLĐ Công ty/Xí nghiệp đối với các thế hệ đi trước

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh ...

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng ...

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hảivui mừng gặp mặt Cán bộ hưu trí XNBL

Nguyên Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn - Trưởng ban Liên lạc Hưu trí Công ty Phùng Năng Tá ...

Nguyên Giám đốc XNBL Nguyễn Xuân Bàng ...

Nguyên Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang về dự buổi họp mặt

Niềm vui trong ngày gặp mặt trước thềm Xuân Canh Tý 2020

Ảnh: Đức Anh - Trung Kiên

Nguồn:  Nguyễn Hoài Nam  -  CV Phòng Tổ chức Hành chính XNBL
Petrolimex Sài Gòn