Ngày 11.5.2017 Ban chỉ đạo (BCĐ) Truyền thông Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) & Ban web www.kv2.petrolimex.com.vn đã tổ chức cuộc họp đánh giá hoạt động truyền thông 4 tháng đầu năm 2017; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.
Toàn cảnh cuộc họp
Dự, chỉ đạo cuộc họp có Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, cùng 11 thành viên BCĐ Truyền thông và Website Công ty. Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn - Trưởng BCĐ Truyền thông Đào Văn Hùng chủ trì cuộc họp.
04 tháng đầu năm 2017, theo số liệu từGoogle Analytics: Websitewww.kv2.petrolimex.com.vnđạt 43.165 phiên truy cập, tăng 5% so với cùng kỳ (CK); số tin xem/phiên truy cập tăng 16% và thời gian trung bình của mỗi phiên truy cập tăng 10% so với CK, đặc biệt tỷ lệ người đọc quay trở lại Website đã tăng từ 49.3% (năm 2016) lên 56%. Số tin bài trên tất cả chuyên mục đạt 102, tăng 12,1% so với CK.
Không chỉ phát triển về số lượng, chất lượng tin bài cũng dần được hoàn thiện và nâng cao. Một số tin bài bước đầu có chiều sâu trong phân tích, đánh giá; việc cung cấp số liệu ngày càng phong phú trong tin bài đã tăng tính khách quan và giá trị tham khảo cho người đọc. Quý I/2017 mở đầu cho thời kỳ đẩy mạnh phát triển tin video với07 tin đã thực hiện, được Tập đoàn đánh giá cao về mặt nội dung và hình thức, đã lan tỏa và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cả trên Website và mạng xã hội.Song song với truyền thông trên Website, Ban CĐTT đã mở rộng kênh giao tiếp với công chúng và khách hàng thông qua việc đẩy mạnh truyền thông trên mạng xã hội bằng việc chia sẻ các tin bài, tiếp nhận ý kiến đóng góp và phản hồi khách hàng qua trangFanpagecủa Công ty.
Từng gắn bó sâu sát và chỉ đạo trực tiếp công tác truyền thông của Petrolimex Sài Gòn, Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnhđánh giá rất cao kết quả hoạt động của Website Công ty trong thời gian qua, đặc biệt là sự trưởng thành của đội ngũ biên tập viên với tính chuyên nghiệp, lan tỏa và nhiệt huyết cao. Đồng thời khẳng địnhvai trò đặc biệt quan trọng của Website cũng như công tác truyền thông đối với hoạt động SXKD của Công ty, thể hiện đẳng cấp quản trị doanh nghiệp trong thời đạicông nghiệp 4.0.
Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầu trong giai đoạn tới phải nâng tầm đẳng cấp, bắtđầu từ thay đổi tư duy - nhận thức đối với Website và truyền thông, xác định rõ mục đích - yêu cầu đểxây dựng chiến lược dài hạn về truyền thông và phát triển Website Công ty. Tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp từ đội ngũ Ban chỉ đạo, biên tập viên cho đến cộng tác viên;nâng cao hơn nữa chất lượng tin bài, đặc biệt hình ảnh và ngôn từ phải ngắn gọn, xúc tích nhưng hiệu quả; nghiên cứuphong cách làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minhđể học tập tính độc đáo, sáng tạo, với tất cảsự chân thành, cởi mở khiến người đọc cảm thấy dường như có mình trong mỗi câu chữ của người viết.
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Một số hình ảnh tại cuộc họp:
Phó giám đốcPetrolimex Sài Gòn- Trưởng BCĐ Đào Văn Hùng báo cáo kết quả hoạt động và đề ra nhiệm vụ trong thời gian tới
PTP Phát triển Doanh nghiệpPetrolimex Sài Gòn- Phó BCĐ Nguyễn Phương Đông báo cáo công tác quảng cáo, hoạt động truyền thông báo chí
Phó giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu Nguyễn Thanh Hải báo cáo hoạt động truyền thông tại Xí nghiệp
Phó giám đốc Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB) Phạm Bình Phương báo cáo hoạt động truyền thông tại Tổng kho
Phó BCĐ Nguyễn Thanh Tâm báo cáo kết quả hoạt động của Ban trong 06 tháng cuối năm 2016 và 4 tháng đầu năm 2017
Trưởng ban Chất lượng Tổng hợp TKNB Trần Văn Hưng phát biểu tại cuộc họp