CHXD số 77 Petrolimex Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động từ 08.4.2020

 03:00 CH @ Thứ Tư - 08 Tháng Tư, 2020

Sáng ngày 08.4.2020, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu chính thức đưa Petrolimex - Cửa hàng 77 nằm trên tuyến Quốc lộ N2 - huyện Bến Lức - tỉnh Long An đivào hoạt động.

Đây là hoạt động thiết thực của CBCNV-NLĐ Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) chào mừngkỷ niệm 45 năm Ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2020), kỷ niệm 134 năm Ngày Quốc tế Lao động 01/5; chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tớiĐại hội Đảng bộ Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) lần thứ XIV (2020 - 2025) và hướng đến kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Petrolimex Sài Gòn (17.9.1975 - 17.9.2020).

Petrolimex - Cửa hàng 77, địa chỉ: số 287 Quốc Lộ N2 - Ấp 4 - xã Thạnh Lợi - huyện Bến Lức - tỉnh Long An

Quốc lộ N2 - là một phần của đường Hồ Chí Minh, tuyến đường liên tỉnh nối TP. Hồ Chí Minh về các tỉnh miền Tây Nam Bộ, có nhịp độ phương tiện đông đúc, nhộn nhịp. Với hệ thống giao thông thuận lợi, Petrolimex - Cửa hàng 77 hứa hẹn sẽ góp phần tăng cường khả năng cung ứng xăng dầu trên địa bàn, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của người dân giao thương, vận chuyển hàng hóa về các tỉnh miền Tây và sản xuất tại địa phương.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến tình kinh tế chung của đất nước, nhưng với sự hỗ trợ, chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực của toàn thể CBCNV Xí nghiệp, chỉ sau hơn 20 ngày nhận bàn giao, Petrolimex - Cửa hàng 77 đã hoàn tất việc cải tạo/nâng cấp các hạng mục quan trọng để đưa vào khai thác. Cửa hàng được xây dựng trên diện tích 5.000 m2, mặt tiền rộng gần 70 m; khu vực sân bãi bán hàng rộng rãi, thông thoáng với 4 làn xe thuận tiện và an toàn cho các phương tiện có trọng tải lớn ra - vàomua hàng.

Petrolimex - Cửa hàng 77được nâng cấp đúng quy chuẩn, hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex,đầu tưhệ thống cột bơm và thiết bị công nghệ hiện đại: 03 bồn chứa bằng vật liệu Composite tích hợp đo bồn tự động TLS-450 với sức chứa 48.000 lít, 06 trụ bơm Tatsuno kết nối chương trình quản lý CHXD Egas, hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống thu hồi hơi xăng dầu, phương tiện PCCC và bảo vệ môi trường đáp ứng tốt các yêu cầu quản lý theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước, Tập đoàn/Công ty.

Bên cạnh đó, cửa hàng là điểm cung cấp chuỗi dịch vụ tiện ích với các sản phẩm - dịch vụ chuyên Ngành của Petrolimex như: dầu nhờn, bảo hiểm, nước giặt Jana, ... đảm bảo đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng khu vực.

Cửa hàng được đặt tên biển hiệu theo chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn "Petrolimex - Cửa hàng 77"

Petrolimex - Cửa hàng số 77 đi vào hoạt độngphù hợp với chiến lược phát triểntheo đúng chủ trương, định hướng và mục tiêu của Tập đoàn/Công ty là đẩy mạnh, mở rộng hệ thống CHXD trên các cung đường huyết mạch, các tuyến quốc lộ để gia tăng thị phần bán lẻ, nâng cao sản lượng và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Với gần 45 năm xây dựng và trưởng thành, Petrolimex Sài Gòn sở hữu gần 80 điểm bán trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận đã không ngừngđầu tư/nâng cấp hạ tầng, trang thiết bị hiện đại; tiên phong áp dụng các chuẩn quản lý tiên tiến, liên tục đổi mới và không ngừng cải tiến với triết lý - chính sách chất lượng “An toàn để tồn tại - Chất lượng để cạnh tranh - Hiệu quả để phát triển bền vữngcùngđội ngũ CBCNV-NLĐ giàu nhiệt huyết được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với mục tiêu"Vì doanh nghiệp, cống hiến bằng cả danh dự và làm việc với tất cả trách nhiệmđể tạo lập sự khác biệt, giữ vững niềm tin của khách hàng - "để tiến xa hơn".

Một số hình ảnh Petrolimex - Cửa hàng 77 trong ngày khai trương:

.

Petrolimex - Cửa hàng 77 có khu vực sân bãi bán hàng thông thoáng, thuận tiện và an toàn cho phương tiện vào tiếp nhiên liệu ..

Khu vực văn phòng, bán hàng cùng các dịch vụ tiện ích khang trang - hiện đại

Đúng 09 giờ ngày 08.4.2020, những dòng nhiên liệu đầu tiên tại Petrolimex - Cửa hàng 77 được đưa vào bình phương tiện của khách hàng và trao quà tặng trong ngày khai trương

Nguồn:  Lê Đức Anh  -  CV. Tổ chức Hành chính XNBL
Petrolimex Sài Gòn