Thực hiện chủ trương đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) nhằm đem lại nhiều giá trị gia tăng và tiện ích hướng đến người tiêu dùng. Sáng ngày 22.11.2014, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) - Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) cùng CTCP Chuỗi rửa xe thông minh (VietWash) tổ chức Lễ khánh thành và khai trương dịch vụ rửa xe thông minh tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 7.
Đến dự có Phó giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào; đại diện lãnh đạo UBND Quận 3, Ủy ban và Công an Phường 14 Quận 3; Ủy viên HĐQT Petrolimex, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng (PR) Petrolimex Nguyễn Xuân Hoài; Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Petrolimex Sài Gòn; Tổng giám đốc VietWash Phan Bảo Lâm; đại diện các công ty chuyên doanh (PLC, PJICO, PG Bank, …) phía Nam thuộc Petrolimex và các cơ quan thông tấn báo chí.
Về phía XNBL, có Giám đốc Dương Văn Phi, cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ và Cửa hàng trưởng CHXD.
Trong thời gian qua, thực hiện Quyết định số 17/2012/QĐ-UBND ngày 09.5.2012 của UBND TP. Hồ Chí Minh về một số tiêu chí đặc thù đối với hệ thống CHXD, XNBL đã khẩn trương thi công, nâng cấp các cửa hàng với diện mạo mới, khang trang, mang dấu hiệu thương mại đặc trưng Petrolimex. CHXD số 07 được đầu tư hiện đại, gồm 05 cột bơm điện tử Tatsuno Nhật Bản với 12 vòi bơm có độ chính xác cao, thiết bị đo bồn tự động TLS-300 cho 07 bể chứa, công nghệ nhập hàng và các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường tiên tiến theo đúng quy chuẩn hiện hành, cùng với hệ thống phần mềm quản lý cửa hàng Egas và camera giám sát bán hàng 24/7.
CHXD Số 07, địa chỉ: Số 372 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Tại buổi lễ, Giám đốc XNBL Dương Văn Phi phát biểu: “Được sự quan tâm giúp đỡ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành Thành phố; sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn, Công ty, XNBL đã đồng loạt thực hiện việc đầu tư, sửa chữa, nâng cấp và triển khai nhiều dịch vụ tiện ích tại các CHXD. Đồng thời khẳng định, để không ngừng nâng cao hình ảnh Petrolimex ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, Xí nghiệp tiếp tục nâng cao phong cách phục vụ của nhân viên bán hàng, luôn hướng tới khách hàng và tạo điều kiện thỏa mái nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex. Việc phối hợp với VietWash xây dựng chuỗi rửa xe thông minh chính là một trong những giải pháp để đạt được mục tiêu đó và cho biết đây là điểm rửa xe thông minh thứ ba trong chuỗi 14 điểm rửa xe mới của XNBL”.
Giám đốc XNBL Dương Văn Phi phát biểu tại buổi lễ
Từ những đón nhận tích cực của đông đảo khách hàng trên địa bàn đối với dịch vụ rửa xe thông minh đã được triển khai tại hai cửa hàng số 17 và 27, tại CHXD số 07 là điểm rửa xe thông minh thứ ba của VietWash được tiếp tục đưa vào khai thác để đáp ứng nhu cầu của người dân Thành phố, đồng thời mang lại những trải nghiệm khác biệt và tốt nhất cho khách hàng.
Tổng Giám đốc VietWash Phan Bảo Lâm phát biểu tại buổi lễ | “Trải nghiệm phòng chờ và thái độ phục vụ tận tình của CNV VietWash chính là một trong những điều tự hào nhất của chúng tôi. VietWash có thể đảm bảo 100% rằng không ở nơi nào mà khách hàng sử dụng dịch vụ rửa xe lại được tiếp đón ân cần, chu đáo và văn minh như ở VietWash. Để làm được điều này, toàn thể CNV VietWash luôn hiểu rất rõ khách hàng chính là yếu tố then chốt trong sự thành công và việc phục vụ khách hàng tận tình chính là nhiệm vụ hàng đầu của toàn thể nhân viên chúng tôi” Phan Bảo Lâm - Tổng Giám đốc VietWash |
Dịch vụ rửa xe thông minh nằm trong chuỗi dịch vụ tiện ích hướng đến người tiêu dùng, khi đến rửa xe, khách hàng được trải nghiệm phòng chờ trong không gian tiện nghi với các dịch vụ cao cấp miễn phí như: Internet Wifi, TV, máy lạnh, máy mát xa, nước uống miễn phí, .... Được nhân viên tư vấn tận tình các sản phẩm dịch vụ như: Dầu mỡ nhờn, bảo hiểm, thẻ xăng dầu, chuyển tiền nhanh, nước giặt JANA, ... của Petrolimex.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào đánh giá: “Trong hệ thống hơn 500 CHXD trên địa bàn Thành phố, Petrolimex Sài Gòn đã đi tiên phong trong việc đầu tư, nâng cấp và hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật, phát triển các loại hình dịch vụ, phong cách phục vụ văn minh đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hôm nay, Công ty tiếp tục khánh thành CHXD số 7 và khai trương chuỗi rửa xe thông minh nhằm tăng thêm tiện ích cho khách hàng và tạo sự khác biệt trong kinh doanh. Qua đó khẳng định, mạng lưới bán lẻ của Petrolimex Sài Gòn đã góp phần quan trọng xây dựng nên hình ảnh đẹp của Petrolimex nói chung và Petrolimex Sài Gòn nói riêng trên địa bàn Thành phố bởi tính văn minh, chuyên nghiệp. Thay mặt lãnh đạo Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, tôi xin chúc mừng những thành công của Petrolimex Sài Gòn, chúc Doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố”.
Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào phát biểu chỉ đạo
Trưởng phòng PR Petrolimex Nguyễn Xuân Hoài phát biểu tại buổi Lễ | “Việc phát huy lợi thế so sánh và đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa, dịch vụ ngoài xăng dầu để tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là chủ trương nhất quán của lãnh đạo Tập đoàn. Dịch vụ rửa xe thông minh VietWash đang được hình thành tại các CHXD Petrolimex Sài Gòn là việc làm hiện thực hóa chủ trương này. Chúc mừng Petrolimex Sài Gòn, XNBL hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp CHXD số 7 và khai trương chuỗi dịch vụ rửa xe thông minh. Đây là một hướng đi mới để gia tăng giá trị CHXD Petrolimex”. Nguyễn Xuân Hoài - Trưởng phòng PR |
Thay mặt lãnh đạo Công ty, Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu: “Bày tỏ sự cảm ơn về định hướng, chỉ đạo và tạo điều kiện tốt nhất của lãnh đạo UBND, Sở công thương và các ban ngành TP. Hồ Chí Minh; sự phối hợp, giúp đỡ của chính quyền địa phương trong suốt thời gian qua; sự chỉ đạo sâu sát của Tập đoàn; sự khẩn trương của các đơn vị thi công, CBCNV Xí nghiệp, đặc biệt sự nỗ lực của các anh chị em cửa hàng đã không quản ngày đêm để mang lại những tiện ích gia tăng cho người dân và khách hàng khi đến với Petrolimex Sài Gòn. Đồng thời, yêu cầu XNBL đẩy nhanh việc đầu tư, nâng cấp cửa hàng và phối hợp cùng VietWash tiếp tục mở rộng dịch vụ rửa xe thông minh thay thế rửa xe truyền thống nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; đề nghị VietWash tiếp tục nghiên cứu, hiện đại hóa toàn bộ quy trình rửa và chăm sóc xe, xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phối hợp với XNBL đào tạo về công tác PCCC, an toàn vệ sinh lao động cũng như văn hóa thương mại nhằm tạo ra một môi trường thống nhất về văn minh ứng xử và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tại CHXD của Petrolimex”.
Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh phát biểu
Trong năm 2014 và những năm tiếp theo, bên cạnh việc chuẩn hóa chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng, Xí nghiệp tiếp tục đẩy mạnh công tác đầu tư, sửa chữa, nâng cấp và phát triển các chuỗi dịch vụ tiện ích trên hệ thống CHXD trực thuộc. Đây được xem là một trong những giải pháp quan trọng để gia tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh “để tiến xa hơn”.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Toàn cảnh Lễ khánh thành CHXD số 7 - Petrolimex Sài Gòn và khai trương chuỗi rửa xe thông minh VietWash
Lãnh đạo tham dự cắt băng Lễ khánh thành, | Ủy viên HĐQT Tập đoàn Petrolimex, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trần Văn Thắng tham dự buổi lễ và kiểm tra, thử nghiệm các dịch vụ dành cho khách hàng tại phòng chờ |
Giám đốc XNBL Dương Văn Phi giới thiệu Ban lãnh đạo VietWash với Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào | Tổng Giám đốc VietWash Phan Bảo Lâm hướng dẫn Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào tham quan khu dịch vụ rửa xe thông minh |
Lối ra vào cửa hàng được bố trí rộng rãi cho nhiều làn xe, tạo sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng đến mua xăng dầu và sử dụng các dịch vụ tiện ích tại cửa hàng | Tổng Giám đốc VietWash Phan Bảo Lâm giới thiệu với Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh Lê Ngọc Đào và đại biểu về quy trình rửa xe gắn máy tự động |
Trưởng ca bán hàng CHXD số 07 phân luồng, hướng dẫn khách hàng vào mua xăng dầu | Tổng Giám đốc VietWash Phan Bảo Lâm giới thiệu với Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh về dịch vụ phòng chờ dành cho khách hàng |
Nhân viên bán hàng CHXD số 07 thực hiện từng bước thao tác theo Quy trình 5 bước | Khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng |
Khách hàng tận hưởng dịch vụ miễn phí trong không gian tiện nghi tại phòng chờ và được giới thiệu, tư vấn tận tình các sản phẩm dịch vụ của Petrolimex | |
Khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ kỹ thuật… | ... và các dịch vụ tiện ích khác tại cửa hàng - Nhà thuốc Pharmacity |
Ban lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn và Giám đốc XNBL Dương Văn Phi chụp hình lưu niệm |