Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2020

 04:09 CH @ Thứ Năm - 24 Tháng Mười Hai, 2020

Ngày 24.12.2020,tại Tổng Kho Xăng dầu Nhà Bè,Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2020 nhằm tăng cường thắt chặt mối quan hệ hợp tác gắn bó với các Quý khách hàng, đồng thời đánh giá kết thực hiện năm 2020 và đề ra phương hướng cho năm 2021.Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị diễn ra tại Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè

Dự hội nghị, về phía Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn), có Ban lãnh đạo, Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty; Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ liên quan của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB), Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu; cùng sự tham dự của các khách hàng là Thương nhân đầu mối gửi kho của Petrolimex Sài Gòn.

Trong năm qua, đại dịch COVID-19 xuất hiện và diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng và thay đổi không nhỏ đến nền Kinh tế cũng như thị trường xăng dầu trong nước và Quốc tế. Trước tình hình đó,Petrolimex Sài Gòn đã chủ động bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, đồng thời chủ động, quyết liệt trong tổ chức quản trị - điều hành sản xuất kinh doanh theo hướng linh hoạt với thị trường nhưng luôn đảm bảo công tác an toàn trong mọi tình huống.

Công ty đã duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh kho thông qua cải tiến các quy trình thủ tục, đầu tư và ứng dụng công nghệ thông tin - tự động hoá trong quản lý và vận hành kho cảng xăng dầu, tối ưu hoá vàquy hoạch sức chứa linh hoạt, ... giúp cho thời gian làm thủ tục tại Tổng kho giảm, vòng quay bồn tăng liên tụcqua các năm, không ngừngnâng cao năng suất lao động.

Nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, Công ty đã tổ chức giao nhận hàng hoá bằng hệ thống đo bồn tự động ATG, đưa vào hoạt động chương trình điều độ phương tiện tự động, hệ thống xuất hàng bằng thẻ định danh.Từ Quý 4, Công ty triển khai bảo lãnh thanh toán qua ngân hàng; Đến tháng 11/2020 đã có 03 thương nhân đầu mối giao dịch với Công ty thông qua phần mềm Đặt hàng trực tuyến SMO.

Năm 2021, Công ty sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp đồng bộ và triển khai toàn diện Phần mềm đặt hàng trực tuyến SMO cho tất cả các khách hàng khi nhận hàng tại Petrolimex Sài Gòn; Nâng cấp năng lực thử nghiệm xăng dầu thành Trung tâm thử nghiệm xăng dầu phía Nam của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), ...

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân phát biểu khai mạc hội nghị

Hội nghị cũng đã tập trung trao đổi, đánh giá và cùng nhau chia sẻ, giải quyết những tồn tại, vướng mắc trong quá trình tổ chức thương mại giữa các bên nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời tìm ra phương hướng hợp tác tốt nhất trong giai đoạn tớitrên cơ sở đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Các khách hàng ghi nhận và đánh giá cao sự đổi mới cơ sở vật chất kỹ thuật của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè với chất lượng dịch vụ ngày càng được cải tiến, nâng cao đã mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh trân trọng cảm ơn các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác và gắn bó chặt chẽ với Công ty trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh năm 2020 với rất nhiều những khó khăn, thách thức. Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng góp quý báu của các Quý khách hàng tại Hội nghị và chỉ đạo các phòng, ban nghiệp vụ của Công ty xem xét, nghiên cứu giải quyết các kiến nghị nhằm tiếp tụcnâng cao chất lượng dịch vụ mang lại sự hài lòng cho khách hàng; hoàn tấtkiện toàn và nâng cấp phần mềm đặt hàng trực tuyến SMO để chính thức áp dụng cho dịch vụ hàng gửi từ 01/02/2021.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và kết luận Hội nghị

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Phạm Anh Tuấnbáo cáo kết quả kinh doanh hàng gửi kho năm 2020 và định hướng hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng gửi kho năm 2021

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùngtrình bày định hướng dụng phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến SMO trong kinh doanh dịch vụ hàng gửi kho

Giám đốc CN Sài Gòn - Công ty CP Nhiên liệu bay (PA) Đặng Hồng Toan ...

Chủ tịch Công ty TNHH TM & DV Long Hưng Nguyễn Tuấn Quỳnh ...

Đại diện Công ty TNHH TM VT&DL Xuyên Việt Oil Nguyễn Xuân Khương ...

Phó tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Thiên Minh Đức Mai Anh Tuyên ...

Giám đốc Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực V Đỗ Xuân Khánh ...

Phó tổng giám đốc Công ty CP TM Đầu tư DK Nam Sông Hậu Trần Quốc Đời ...

Phó tổng giám đốc Công ty CP Xăng dầu & DV Hàng hải STS Nguyễn Huy Dũng ...

Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Dương Đông Nguyễn Mạnh Cường ...

Trưởng phòng Kinh doanh CN Công ty CP hóa dầu Quân đội (Mipec) Võ Thị Duy Thảo ...

Phó tổng giám đốc Công ty CP dầu khí Đông Phương Đào Chí Kiên ...

Phó giám đốc Công ty TNHH xăng dầu Tây Nam S.W.P Đỗ Hải Toàntham gia phát biểu tại hội nghị

Đón tiếp khách mời tham dự Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2020

Ảnh:Trí Thắng - Thu Phương

Nguồn:  Thanh Hương  -  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn