Petrolimex triển khai kế hoạch kinh doanh 09 tháng cuối năm 2016 cụm Đông Nam Bộ

 04:10 CH @ Thứ Sáu - 22 Tháng Tư, 2016

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh 09 tháng cuối năm 2016 cụm Đông Nam Bộ tại hội trường Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) - số 15, Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 22.4.2016. Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, có đại diện các phòng/ban nghiệp vụ Tập đoàn cùng lãnh đạo 06 Công ty Xăng dầu thành viên Petrolimex cụm Đông Nam Bộ (Khu vực II, Đồng Nai, Sông Bé, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An) và các chi nhánh/đơn vị trực thuộc.

03 tháng đầu năm 2016 tổng sản lượng xuất bán của 06 Công ty cụm Đông Nam Bộ đều có sự tăng trưởng: bán nội địa tăng 5% cùng kỳ (CK), trong đó kênh bán lẻ trực tiếp tăng 8% CK, kênh Thương nhân phân phối (TNPP) và Nhượng quyền thương mại (NQTM) tăng 16% CK; bán tái xuất đạt 34% kế hoạch; tổ chức hoạt động kinh doanh hàng hóa khác linh hoạt, phù hợp với thị trường từng khu vực đã mang lại hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị, Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thành viên cụm Đông Nam Bộ đã cố gắng vượt khó, đảm bảo an toàn các mặt và kinh doanh có hiệu quả 03 tháng đầu năm 2016. Đồng thời yêu cầu, trong 09 tháng còn lại, bám sát kế hoạch được giao trên cơ sở các định hướng cơ bản và nhóm giải pháp trọng tâm đã đề ra cùng nhau triển khai thật hiệu quả để tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng trên tất cả các kênh, cụ thể: các Công ty phải chủ động tạo nguồn trực tiếp, thực hiện chính sách thuế phù hợp để có giá vốn tốt nhất, áp dụng lãi gộp linh hoạt gắn với thị trường; tìm mọi giải pháp để gia tăng sản lượng trên kênh tái xuất, mặt hàng dầu Mazut; phải tự xây dựng các chương trình khuyến mại bán lẻ hướng đến người tiêu dùng, tổ chức chu đáo hội nghị khách hàng, tôn vinh các Cửa hàng trưởng có sản lượng bán cao và hội nghị kinh doanh khác ngay trong quý 2/2016; đẩy mạnh việc phát triển xây dựng hệ thống bán lẻ, gia tăng giá trị dịch vụ - hàng hóa khác và thực hiện tốt công tác tiết giảm chi phí thông qua tăng năng suất lao động tại các Cửa hàng xăng dầu (CHXD); chú trọng, quan tâm hơn nữa đến công tác an ninh - an toàn, đặc biệt công tác đảm bảo số lượng - chất lượng từ các kho đầu mối, trong quá trình vận chuyển cho đến các CHXD; tổ chức tốt mối quan hệ và có các chính sách phù hợp đối với từng khách hàng TNPP - NQTM, nhất là những khách hàng truyền thống, bởi đây chính là những cánh tay nối dài trong công tác phát triển nhận diện dấu hiệu thương mại Petrolimex. Thường xuyên trao đổi, đề xuất, tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ của Ban lãnh đạo, các phòng/ban nghiệp vụ Tập đoàn để giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong quá trình kinh doanh - cùng nhau phát triển “để tiến xa hơn”.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo và kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các phòng/ban nghiệp vụ và 06 Công ty Xăng dầu thành viên Petrolimex đã tập trung trao đổi, thảo luận thẳng thắn, tích cực trên tinh thần xây dựng với các đề xuất, kiến nghị, giải pháp trọng tâm để triển khai hiệu quả công tác kinh doanh 09 tháng cuối năm, cùng nhau phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch SXKD năm 2016 đã được Tập đoàn giao.

Kế toán trưởng Petrolimex Lưu Văn Tuyển ….

Giám đốc Petrolimex Bà Rịa Vũng Tàu Quản Ngọc San (trái) và Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Bình Thuận - Petrolimex Bà Rịa Vũng Tàu Nguyễn Xuân Sửa phát biểu tại Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Hồng Chuyên  -  Biên tập viên Website Petrolimex Sài Gòn
Petrolimex Sài Gòn