Hiện đại hóa quản lý hàng hóa, nâng cao hiệu quả kinh doanh kho

 10:54 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười, 2017

Chiều ngày 04.10.2017, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè trực thuộc Petrolimex Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 9 TĐN và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2017. Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng chủ trì Hội nghị.

Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị, có Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) Trần Văn Thịnh và đại diện một số lãnh đạo phòng/ban Tập đoàn; Chủ tịchCông ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) Nguyễn Văn Cảnh, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ cùng Ban lãnh đạo và Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ Công ty, Giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) Nguyễn Tiến Quảng, Giám đốc Công ty THNH MTV Dịch vụ Môi trường và Kỹ thuật Xăng dầu (PETS) Nguyễn Đức Minh.

Về phía Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho), có Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các phòng/ban nghiệp vụ và Đội trưởng các đội trực thuộc.

Thay mặt lãnh đạo, Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng đã báo cáo khái quát công tác hoạt động SXKD 9 TĐN và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2017. Với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, kết quả SXKD 9 TĐN 2017 của TKNB đều đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao, cụ thể:

  • Sản lượng xăng dầu nhập kho đạt 83,18% kế hoạch (KH), tăng 7,22% so với cùng kỳ (CK);
  • Sản lượng xăng dầu xuất kho đạt 75,47% KH, tăng 7,41% so CK;
  • Chỉ tiêu hao hụt các mặt hàng xăng dầu và chi phí đều giảm so với định mức Công ty giao;
  • Đảm bảo an toàn trong SXKD; thu nhập của CBCNV luôn ổn định.

Về phương hướng - nhiệm vụ quý IV năm 2017, Giám đốc yêu cầu CBCNV Tổng kho phải phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong 9 TĐN 2017; đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt trong SXKD, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu năm 2017 được Công ty giao. Đồng thời yêu cầu, nhiệm vụ quan trọng cần tập trung hoàn thành là khẩn trương lắp đặt trang thiết bị dùng để phối trộn và cung cấp đầy đủ xăng E5 RON 92-II thay thế cho xăng RON 92-II từ ngày 01.01.2018 theo đúng lộ trình của Chính phủ đề ra.

Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng lộ trình các đề án do Tổng kho xây dựng, và phối hợp chặt chẽ với các phòng/ban nghiệp vụ Công ty để thực hiện tốt các đề án do Công ty chủ trì. Thường xuyên cải tiến lề lối phong cách làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng báo cáo sơ kết công tác 9 TĐN và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV/2017

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCNV - Người lao động TKNB đã đạt được trong 9 TĐN 2017, đồng thời yêu cầu, Tổng kho cần phải luôn quan tâm thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt SXKD; tập trung mọi nguồn lực hoàn thành cơ sở vật chất tiếp nhận và xuất cấp xăng E5 Ron 92 II đúng thời hạn như đã cam kết với Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Thực hiện tốt 3 đề án về quản lý hàng hóa, hiện đại hóa Tổng kho và kinh doanh kho.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè đạt được những thành tích tốt trong SXKD, không những là nhờ sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn mà còn nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Tại hội nghị Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh biểu dương và chúc mừng CBCNV Tổng kho về thành tích SXKD 9 TĐN 2017. Tổng giám đốc cũng vui mừng thông báo kết quả SXKD 9 TĐN 2017 của Tập đoàn tăng so với cùng kỳ năm 2016 và yêu cầu Công ty cùng Tổng kho cần nắm bắt và tận dụng tốt những cơ hội thuận lợi của thị trường xăng dầu những tháng cuối năm để hoàn thành tốt những chỉ tiêu kinh doanh quý 4 và cả năm 2017.

Cách đây hơn 20 năm (từ tháng 10/1992 đến tháng 01/1995), Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã từng công tác tại TKNB với cương vị Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II kiêm Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè. Đồng chí đã đóng góp nhiều công sức cho Tổng kho, những dấu ấn về tình cảm gắn bó với CBCNV và những quy hoạch lâu dài cho Tổng kho mà Đồng chí chỉ đạo và triển khai đến nay vẫn đang phát huy tốt.

Thay mặt toàn thể CBNCV, Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng đã cảm ơn, tiếp thu và hứa triển khai thực hiện tốt những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn/Công ty.Nhân dịp sinh nhật của Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh, CBCNV Tổng kho trân trọng tặng lẵng hoa chúc mừng, kính chúc Đồng chí và Gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.

Giám đốc TKNB Hồ Văn Hồng (thứ 2, từ trái qua) cùng Ban giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng kho trân trọng tặng hoa chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh

Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị thành viên

Nhân dịp này, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đã trồng cây lưu niệm tại khu văn phòng Tổng kho. Chúng tôi hiểu rằng đây vừa là vật kỷ niệm và cũng là lời nhắc nhở CBCNV Tổng kho phải thường xuyên quan tâm làm tốt công tác bảo vệ môi trường, kinh doanh phải gắn liền với phát triển bền vững.

Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh cùng Ban lãnh đạo Công ty/Tổng kho và các đơn vị thành viên trồng cây tặng TKNB ...

và chụp ảnh lưu niệm bên cây Sung do Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh trồng tặng tại Tổng kho trước đây

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chủ tịch Công đoàn - Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng phát biểu tại Hội nghị

Phó giám đốc TKNB Bùi Công Minh phát biểu về công tác quản lý hàng hóa

Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Sài Gòn Lê Văn Khôi phát biểu về công tác xuất nhập hàng hóa

Trưởng phòng QLKT TKNB Nguyễn Phi Hòa phát biểu về công tác quản lý kỹ thuật

Trưởng các phòng/ban nghiệp vụ TKNB chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh

Ảnh: Đức Cương - Thu Phương

Nguồn:  Trần Văn Hưng  -  Trưởng ban Chất lượng Tổng hợp TKNB
Petrolimex Sài Gòn