Công ty PETS tổng kết 2019 và Hội nghị Người lao động 2020

 08:18 SA @ Thứ Năm - 02 Tháng Giêng, 2020

Sáng ngày 27.12.2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Môi trường và Kỹ thuật Xăng dầu (Công ty PETS) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020, tại Văn phòng - số 15 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Giám đốc Công ty Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ phát biểu chỉ đạo hội nghị

Khách mời và toàn thể CBCNV tham dự hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị, có Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn)Trịnh Bá Bộ, Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn kiêm Chủ tịchCông ty PETSĐào Văn Hùng, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Danh Hùng và lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ Petrolimex Sài Gòn, Đại diện lãnh đạo Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV-NLĐCông ty PETS.

Năm 2019,dù còn gặp nhiều khó khăn,Công tyđã phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch được giao, thể hiện nỗ lực vươn lên của tập thể người lao động và sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp quản lý, điều hành Công ty PETS. Ngoài ra còn có sự quan tâm chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Lãnh đạo Công ty Petrolimex Sài Gòn và sự ủng hộ của các đơn vị thành viên,Công ty PETS đã thực hiện hoàn thành kế hoạch. Các Dịch vụ Môi trường và Dịch vụ Kỹ thuật xăng dầu phục vu cho kinh doanh xăng dầu chính đã được hoàn thành tốt so với kế hoạch đề ra.Công ty PETSđã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường dịch vụ môi trường và kỹ thuật xăng dầu ở các tỉnh miền Nam.

Xem chi tiết tại đây

Nguồn:  Dương Gia Định  -  Chuyên viên P. Tổ chức Hành chính
Công ty PETS