Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước
Tập đoàn Xăng dầu Việt Namchính thức áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước theo văn bản số 690/PLX-TCNS ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốcPetrolimex.
Đối với Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn),kể từ năm 2011 đến nayQuy trình bán hàng 5 bướcđã và đang áp dụngtất cả hệ thống CHXDtrực thuộc. Tại các đơn vị thành viên của Petrolimex đang diễn ra việc đào tạo, tập huấnQuy trình bán hàng 5 bướcđể nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.
Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống
Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng
Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen
Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu
Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số
Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng
Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng
Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng
Tình huống 14/15: Khách hàng dừng xe không đúng làn