Chuỗi hoạt động của Tổng kho XD Nhà Bè đón chào Xuân Quý Mão 2023

 03:15 CH @ Thứ Ba - 17 Tháng Giêng, 2023

Trong chuỗi hoạt động của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB/Tổng kho) nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, ngày 17.01.2023 tại Bia tưởng niệm kho A thuộc Tổng kho xăng dầu Nhà Bè, CBCNV Tổng kho cùng với UBND Thị trấn Nhà Bè đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân dịp Tết đến Xuân về.

Dự lễ dâng hương có Bí thư đảng bộ, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân; Bí thư đảng bộ, giám đốc Tổng kho Bùi Công Minh; Bí thư đảng bộ thị trấn Nhà Bè Nguyễn Thị Hạnh cùng CBCNV, các bạn Đoàn viên thanh niên Tổng kho và nhân dân địa phương.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân (thứ 2, từ phải sang) cùng lãnh đạo Tổng kho dâng hương tại bia tưởng niệm kho A

Cũng trong chuỗi hoạt động này, để cùng với địa phương góp phần mang Tết đến với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp; Tổng kho Nhà Bè kết hợp với UBND thị trấn Nhà Bè, UBND xã Phú Xuân tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo của địa phương nơi TKNB trú đóng, các gia đình nghèo ở gần vành đai Tổng kho; ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo của thị trấn Nhà Bè và xã Phú Xuân, tặng quà cho 24 cháu mồ côi cha mẹ trong đợt dịch Covid 19; cùng ngày Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân cùng CB. CNV Tổng kho Nhà Bè đến chúc tết gia đình cố bác Đoàn Quý – nguyên Giám đốc Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Võ Văn Tân (thứ 3, từ phải sang) cùng ban Giám đốc Tổng kho đến thăm và chúc tết nhà Bác Đoàn Quý – nguyên Giám đốc TKNB

Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03.02.1930 - 03.02.2023) TKNB đã kết hợp cùng Đảng bộ Thị trấn Nhà Bè trao 10 phần quà cho các Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng kho, thể hiện tình cảm tri ân với những người đã cống hiến hi sinh cho đất nước và đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của những người hôm nay.

Nhân dịp năm mới xuân Quý Mão 2023, CBCNV Tổng kho kính chúc các gia đình chính sách, các gia đình ở địa phương và tất cả mọi người đón Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Một số hình ảnh khác:

Đại diện địa phương tại Nhà Bè cùng với CBCNV Tổng kho chụp ảnh lưu niệm tại bia tưởng niệm Kho A

Giám đốc TKNB Bùi Công Minh (bìa phải) nhận thư cảm ơn của địa phương

Giám đốc TKNB Bùi Công Minh (áo trắng) trao quà cho các gia đình hộ nghèo, các Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn và các trẻ em bị mất ba mẹ sau đợt dịch Covid 19 tại Thị trấn Nhà Bè

Phó Giám đốc TKNB Lê Hữu Hướng (bìa trái) và Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung (bìa phải) trao quà cho các gia đình chính sách tại Thị trấn Nhà Bè

Chủ tịch Công đoàn TKNB Trịnh Kim Nhung trao quà cho các gia đình hộ nghèo vành đai TKNB…

…và các gia đình chính sách thuộc xã Phú Xuân

Ảnh: Trung Nam – Lê Chung

Nguồn:  Trịnh Kim Nhung  -  Chủ tịch Công đoàn TKNB
Petrolimex Sài Gòn