Trao tập vở tặng học sinh các huyện ngoại thành năm học 2016 - 2017

 09:00 SA @ Thứ Tư - 03 Tháng Tám, 2016

Chuẩn bị bước vào năm học 2016 - 2017, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) - Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) tổ chức trao 8.000 quyển tập (vở viết 100 trang) tặng những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xãtrên địa bàn huyện Củ Chi, Hóc Môn và Cần Giờ TP. Hồ Chí Minh, nơi có sự hiện diện các Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc Xí nghiệp.

Chương trình trao tập vở tặng học sinh các huyện ngoại thành - TP. Hồ Chí Minh năm học 2016 - 2017

Đây là hoạt động thường niên, luôn được chú trọng và quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty/Xí nghiệp, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp luôn sát cánh và đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc chăm lo, giúp đỡ, động viên tinh thần hiếu học vượt khó của các cháu học sinh huyện ngoại thành có hoàn cảnh khó khăn.

Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang thay mặt lãnh đạo Xí nghiệp trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của chính quyền địa phương trong suốt những năm qua đã luôn tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ. Với tấm lòng của CBCNV - Người lao động Petrolimex Sài Gòn mong muốn chia sẻ phần nào lo toan của các gia đình còn gặp khó khăn và đóng góp một phần nhỏ giúp các cháu học sinh an tâm đến trường. Do năm học mới chưa khai giảng, thông qua chính quyền địa phương nắm rõ từng hoàn cảnh các cháu để món quà tuy nhỏ nhưng đến được các cháu học sinh có tinh thần hiếu học cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang cảm ơn sự hỗ trợ quý báu của chính quyền địa phương nơi có các CHXD Petrolimex Sài Gòn trú đóng

Đại diện UBND các xã/thị trấn huyện Củ Chi, Hóc Môn và huyện Cần Giờ đều trân trọng ghi nhận tấm lòng nhân ái của CBCNV - Người lao độngCông ty/Xí nghiệptrong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng địa phương giúp đỡ, hỗ trợ về tập vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để học tập tốt và mong muốn chương trình ngày càng được nhân rộng hơn nữa. Với số tập vở đầy ý nghĩa này sẽ được lãnh đạo xã trao trực tiếp tới các cháu học sinh trong ngày khai giảng năm học mới.Đồng thời cam kếtsẽ phối hợp, hỗ trợ kịp thời công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự tại các CHXD trú đóng trên địa bàn và kính chúc Petrolimex Sài Gònngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu ghi nhận và cảm ơn

Đối với số lượng tập vở còn lại, lãnh đạo XNBL giao cho các Cửa hàng trưởng CHXD phối hợp cùng địa phương thực hiện trao trực tiếp tặng các cháu học sinh tại Lễ khai giảng năm học mới. Trong thời gian tới, Petrolimex Sài Gòn sẽ tiếp tục duy trì, đồng hành cùng địa phương và dành sự quan tâm hơn nữa đến các cháu học sinh, những hạt giống, chủ nhân của thế hệ tương lai.

Một số hình ảnh tại các buổi trao tặng tập vở:

Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang trao 500 quyển tập vở tặng học sinh Xã Tân Thới Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Phó giám đốc XNBL Phạm Vinh Quang trao 500 quyển tập vở tặng học sinh Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Phó chủ tịch Công đoàn - Trưởng ban Chất lượng Tổng hợp XNBL Nguyễn Hồng Chuyên (bìa trái) trao 700 quyển tập vở tặng học sinh Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Phó chủ tịch Công đoàn - Trưởng Phòng Kinh doanh Xăng dầu XNBL Đặng Văn Hoàitrao 700 quyển tập vở tặng học sinh Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Ảnh: Trung Kiên

Nguồn:  Ngô Trung Kiên  -  CV Ban Chất lượng - Tổng hợp XNBL
Petrolimex Sài Gòn