Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước

 01:30 CH @ Thứ Năm - 01 Tháng Tám, 2019

Tập đoàn Xăng dầu Việt Namchính thức áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước theo văn bản số 690/PLX-TCNS ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốcPetrolimex.

Đối với Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn),kể từ năm 2011 đến nayQuy trình bán hàng 5 bướcđã và đang áp dụngtất cả hệ thống CHXDtrực thuộc. Tại các đơn vị thành viên của Petrolimex đang diễn ra việc đào tạo, tập huấnQuy trình bán hàng 5 bướcđể nhất thể hóa tại tất cả các CHXD Petrolimex trên toàn quốc và ở nước ngoài từ ngày 01/8.

Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống

Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng

Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen

Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu

Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi

Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự

Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số

Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng

Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng

Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng

Tình huống 14/15: Khách hàng dừng xe không đúng làn

Tình huống 15/15: Khách hàng không tắt máy xe

Xem chi tiết tại đây

Nguồn:  Trọng Đại - Ngọc Tú - Nguyễn Bằng  -  P.TCNS & P.PR
Petrolimex