Trong tháng 6 & 7/2018, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) - Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) tổ chức khóa đào tạo nâng cao “Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống trong bán hàng” cho gần 800 Nhân viên bán hàng (NVBH) tại 70 Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc.
NVBH Petrolimex Sài Gòn tham gia khóa học
Nội dung chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng cốt lõiQuy trình bán hàng 5 bước-15 tình huống ứng xửcó thể phát sinh xảy ratrong thực tế tại CHXD cùng những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong kinh doanh xăng dầu.
Qua khóa học, NVBH biết cáchvận dụng các quy luật tâm lý trong giao tiếp, cách thức xử lý các tình huống phức tạp trong bán hàng để củng cố vững chắc niềm tin của khách hàng - người tiêu dùng,góp phần quan trọng xây dựng nên hình ảnh đẹp của người Công nhân xăng dầu Petrolimex.
Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty/Xí nghiệpgiúphiện thực hóa quan điểm của lãnh đạoPetrolimex Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,đặt yếu tố con người vào vị trí trung tâm của doanh nghiệp để mỗi CBCNV-NLĐ phát huy tài năng, sáng tạo cùng nhau xây dựng Petrolimex ngày càng phát triển bền vững - "để tiến xa hơn".
Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:
Giảng viên Công ty CP TMDV Tư vấn & Đào tạo Speed Việt Nam - Ths. Tạ Thị Phước Thạnh cùng Ths. Phan Văn Nam bằng phương pháp truyền đạt kiến thức mới đã giúp NVBH chủ động trải nghiệm, nắm bắt nội dung bài giảng
PTP. Tổ chức Hành chính XNBL Phạm Minh Tuân trân trọng cảm ơn các Giảng viên đã nhiệt tình truyền đạt những kiến thức bổ ích, kỹ năng quý báu cho các học viên
Các học viên tham gia thực hành kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống trong thực tế để đưa ra giải pháp ứng xử làm hài lòng khách hàng
Khóa đào tạo diễn ra sôi nổi và hào hứng đã giúp các NVBH chủ động trải nghiệm, nắm bắt nội dung bài giảng để áp dụng vào thực tế công việc hàng ngày
Giảng viên Speed Việt Namchụp hình lưu niệmvới các học viên sau khóa học
Ảnh: Hồ Khén - Thiều Hải