Petrolimex Sài Gòn giao ban SXKD tháng 2/2021

 02:07 CH @ Thứ Tư - 03 Tháng Hai, 2021

Sáng ngày 03.02.2021, Petrolimex Sài Gòn tổ chức họp giao ban SXKD tháng 2/2021 để tổng kết đánh giá công tác tháng 01 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời Ban lãnh đạo gặp mặt chúc Tết đội ngũ cán bộ chủ chốt nhân dịp chuẩn bị bước sang năm Tân Sửu 2021.Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh chủ trì cuộc họp.

Dự họp, có Ban lãnh đạo, BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, Kế toán trưởng, Chánh văn phòng và Lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm, Văn phòng Đảng - Đoàn thể; Bí thư các chi bộ và Chủ tịch Công đoàn các bộ phận Khối Văn phòng Công ty

Tại cuộc họp, Giám đốc Công ty Võ Văn Tân đã báo cáo kết quả SXKD tháng 01 và triển khai nhiệm vụ tháng 02 năm 2021. Theo đó,yêu cầu các phòng ban nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc tập trung, nghiêm túc triển khai các nhóm giải pháp đã đặt ra để thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo nguồn và duy trì liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hoạt động, đặc biệt là thực hiện nghiêm ngặt các quy định, hướng dẫn về công tác phòng chống dịch COVID-19 của chính Phủ (Thông điệp 5K), TP. HCM; các văn bản chỉ đạo của Tập đoàn, Công ty đã và đang được triển khai quyết liệt. Trong thời gian tới, cần tiếp tục chủ động xây dựng các kịch bản, phương án ứng phó khác nhau đối với tình hình diễn biến thực tế của đại dịch COVID-19.

Giám đốc Công ty Võ Văn Tân báo cáo kết quả SXKD tháng 01 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh đánh giá cao kết quả thực hiện hoạt động SXKD trong năm vừa qua và tháng 01/2021, đặc biệt Công ty đã thực hiện rất tốt việc đảm bảo việc làm và ổn định thu nhập cho người lao động trong toàn Công ty.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm Tân Sửu 2021, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Nguyễn Văn Cảnh bày tỏ những tình cảm chân thành và trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020, một năm dị biệt với rất nhiều khó khăn, thách thức.

Trong thời gian tới, Chủ tịch yêu cầu toàn thể người lao động cần tiếp tục nỗ lực "Vì doanh nghiệp, cống hiến bằng cả danh dự và làm việc với tất cả trách nhiệm của mình" để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Ông Nguyễn Danh Hùng - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty triển khai công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn Công ty

Tại hội nghị giao ban của Xí nghiệp Bán lẻ vào ngày 02.02.2021, Ông Nguyễn Thanh Hải - Giám đốc Xí nghiệp yêu cầu toàn hệ thống nghiêm túc triển khai công tácđảm bảo an toàn, an ninh trật tự, chuẩn bị nguồn lực đầy đủ để tổ chức bán hàng đáp ứng nhu cầu tăng cao của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Thực hiện nghiêm ngặt các quy định vềphòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Công ty.Tạo điều kiện và chăm lo Tết chongười lao động đang làm việc tại Xí nghiệp, cũng như các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ, hỗ trợ.

Giám đốc XNBL Nguyễn Thanh Hải phát biểu chỉ đạo Xí nghiệp tại cuộc họp giao ban ngày 02.02.2021

Tháng 01/2021, Tổng kho Nhà Bè tiếp nhận an toàn trên 580 ngàn m3-tấn (hơn 10% kế hoạch năm) do triển khai đồng bộ, linh hoạt các nhóm giải pháp về đảm bảo nguồn và quy hoạch sức chứa. Trong thời gian tới, Giám đốc Tổng kho Bùi Công Minh chỉ đạo toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng kho thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định trong phòng chống dịch COVID-19.

Quản lý chặt chẽ số lượng, chất lượng hàng hóa xăng dầu;Phối hợp mật thiết với Ban chỉ huy Liên ngành và các cơ quan hữu quan trong đảm bảo an toàn PCCC và an ninh trật tự;Ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động.

Giám đốc TKNB Bùi Công Minh phát biểu tại hội nghị giao ban Tổng kho ngày 01.02.2021

Nguồn:  Ban truyền thông
Petrolimex Sài Gòn