Hợp tác cùng phát triển "để tiến xa hơn"

 06:10 CH @ Thứ Sáu - 16 Tháng Mười Hai, 2016

Với mục tiêu không ngừng cải tiến quá trình hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại những giá trị gia tăng ngày càng cao hơn cho các đối tác, khách hàng cũng như hiệu quả kinh doanh của Công ty, sáng ngày 16.12.2016, tại Hội trường Công ty Xăng dầu khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng gửi kho năm 2016.

Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng gửi kho 2016

Dự và chỉ đạo Hội nghị, có Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ, Ban Giám đốc, Trưởng/phó các phòng ban nghiệp vụ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Petrolimex Sài Gòn; cùng với sự tham dự của 25 đơn vị đầu mối nhập khẩu xăng dầu trên cả nước.

Tại Hội nghị, Phó Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân đánh giá khái quát kết quả hợp tác; những mặt đã làm được và chưa làm tốt cần xem xét cải tiến trong thời gian qua; thống nhất và đưa ra giải pháp phối hợp chặt chẽ hơn giữa Công ty với các đơn vị đầu mối trong thời gian tới. Sản lượng gửi qua kho tại Petrolimex Sài Gòn năm 2016, hơn 2 triệu m3/tấn tăng gần 5% so với cùng kỳ 2015.

Năm 2016, Petrolimex Sài Gòn cơ bản đáp ứng hầu hết các nhu cầu gửi kho của khách hàng về chủng loại, số lượng cũng như tiến độ nhập xuất hàng hóa...; việc tổ chức điều độ xuất nhập cũng còn hạn chế chưa đạt hiệu quả tối ưu để giải phóng phương tiện, hàng hóa, sức chứa phục vụ nhu cầu ngày càng tăng trưởng của khách hàng.

Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đặng Duy Quân đánh giá khái quát kết quả kinh doanh kho của Công ty năm 2016

Lãnh đạo các đơn vị đầu mối xăng dầu và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu, trao đổi ý kiến tại Hội nghị

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báucủa các đơn vị đầu mối nhập khẩu xăng dầu giúp cho Công ty cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng trong thời gian tới, Công tyluôn xem sự thịnh vượng của khách hàng đồng thời cũng là sự phát triển của Petrolimex Sài Gòn. Đồng thờikhẳng định,năm 2017 Công ty sẽ đa dạng hóa hình thức thuê kho, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật tạo điều kiện tốt nhất trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu.

Giám đốc Petrolimex Sài Gòn Trịnh Bá Bộ trân trọng cảm ơn sự hợp tác hợp tác của khách hàng năm 2016, hi vọng sẽ được tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu trong thời gian tới.

Dịch vụ thuê kho của Petrolimex Sài Gòn được khai thác, kinh doanh từ năm 2013 đã mang đến giải pháp hiệu quả cho các đầu mối nhập khẩu, thương nhân phân phối thiếu kho bể chứa xăng dầu. Dịch vụ thuê kho bao gồm các công tác tiếp nhận xăng dầu từ tàu, bảo quản và xuất cấp hàng hóa theo yêu cầu; đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất.Petrolimex Sài Gòn mong muốn giải pháp trao đổi thông tin giữa các khách hàng và Công ty phải hiệu quả hơn để phối hợp nhuần nhuyễn hơn.

Nguồn:  Nguyễn Thanh Hương  -  BBT Website
Petrolimex Sài Gòn