Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu tổ chức đào tạo lau kính xe ôtô, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng

 08:18 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Năm, 2020

“Dịch vụ khách hàng trong thời điểm hiện nay đòi hỏi không chỉ đáp ứng tốt các sản phẩm, dịch vụ đã cung cấp mà cao hơn nữa là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đi kèm, thoả mãn tốt những yêu cầu, mong muốn của khách hàng...”, đây chính là nhận xét của Phó giám đốc Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu Đặng Văn Hoài trong phát biểu khai mạc lớp đào tạo.

Phó giám đốc XNBL Đặng Văn Hoài phát biểu khai mạc lớp đào tạo

Hướng tới khách hàng là mục tiêu mà Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) - trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) luôn thực hiện xuyên suốt trong quá trình kinh doanh, đặc biệt trong thời điểm cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và tác động của dịch Covid-19 phần nào ảnh hưởng các chỉ số kinh doanh của doanh nghiệp.

Thực hiện theo chủ trương đó, sáng ngày 14.05.2020, tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) 11, số 281 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh. XNBL đã phối hợp với Công ty cổ phần Vietwash (Vietwash) khai giảng lớp đào tạo lau kính ôtô cho khách hàng khi mua xăng dầu, đây là một trong chuỗi các dịch vụ cộng thêm mà XNBL sẽ triển khai trong thời gian tới.

Toàn cảnh lớp học

Dự, khai giảng lớp học, có Phó giám đốc XNBL Đặng Văn Hoài, Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính Nguyễn Minh Thắng cùng với sự tham dự của 66 học viên đến từ các đơn vị CHXD được chọn thí điểm đợt này. Lớp đào tạo do Trưởng phòng vận hành Công ty Vietwash Phạm Duy Hoàn, Chuyên viên đào tạo Nguyễn Tuấn Đạt trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn thực hành.

Trưởng phòng vận hành Công ty Vietwash Phạm Duy Hoàn (áo cam) và Chuyên viên đào tạo Nguyễn Tuấn Đạt (áo đen) trực tiếp giảng dạy

Tại buổi đào tạo, các học viên đã được hướng dẫn chi tiết quy trình lau kính xe tiêu chuẩn được thực hiện bài bản của Công ty Vietwash, đồng thời trực tiếp thực hành tại hiện trường trên mô hình đặc thù các CHXD trực thuộc Petrolimex Sài Gòn. Thông qua khóa đào tạo, Ban lãnh đạo Xí nghiệp mong muốn đây sẽ là tiền đề để hình thành quy chuẩn, chuẩn mực dịch vụ Cửa hàng bán lẻ trực thuộc Petrolimex Sài Gòn trong thời gian tới, từ đó dần triển khai áp dụng cho toàn bộ hệ thống CHXD - Petrolimex Sài Gòn "để tiến xa hơn".

Một số hình ảnh khác:

Trưởng phòng Tổ chức hành chính XNBL Nguyễn Minh Thắng giới thiệu khai mạc lớp học

Các học viên thực hành lau kính xe thực tế tại Cửa hàng

Ảnh: Đức Anh

Nguồn:  Lê Đức Anh  -  Chuyên viên phòng Tổ chức Hành Chính
Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu