6 sự kiện nổi bật năm 2016

 10:00 SA @ Thứ Tư - 25 Tháng Giêng, 2017

Năm 2016 đánh dấu những sự kiện quan trọng của Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) trên các mặt hoạt động và đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi CBCNV - Người lao động Petrolimex Sài Gòn. Chúng ta hãy cùng nhìn lại 06 sự kiện nổi bật trong năm qua do Ban biên tập www.kv2.petrolimex.com.vn tổng hợp. Xin trân trọng giới thiệu đến Quý bạn đọc và Người lao động Petrolimex.

(1)Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa thăm và làm việc tại Công ty

Ngày 16.11.2016, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã đến thăm và làm việc tại Petrolimex Sài Gòn, tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước, Vụ Kế hoạch, Văn phòng đại diện tại phía Nam của Bộ Công Thương cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành, Thành phố. Tại buổi làm việc, Thứ trưởng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Petrolimex Sài Gòn trong việc dẫn đầu thị trường, đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu và an ninh năng lượng cho khu vực phía Nam.

Xem chi tiết tại đây:Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa thăm và làm việc tại Petrolimex Sài Gòn

(2) Hội nghị tổng kết năm 2016 và Hội nghị Người lao động năm 2017

Năm 2016, Petrolimex Sài Gòn đảm bảo an toàn về mọi mặt, kết quả hoạt động SXKD xăng dầu tăng trưởng vượt bậc, sản lượng qua kho đạt cao nhất trong 41 năm qua, bên cạnh đó thực hiện tốt công tác ổn định việc làm và cải thiện thu nhập cho Người lao động. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Tổng kết Công ty ngày 09.01.2017, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh ghi nhận những đóng góp tích cực của CBCNV - Người lao động Petrolimex Sài Gòn đã góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn, đồng thời tin tưởng Công ty sẽ bước vào năm 2017 với tâm thế mới - "để tiến xa hơn".

Xem chi tiết tại đây: Petrolimex Sài Gòn bước vào năm 2017 với một tâm thế mới

(3) Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo công bố các quyết định cán bộ chủ chốt

Tại cuộc họp ngày 23.8.2016, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo khẳng định: Trải qua hơn 38 năm công tác, dù ở bất cứ cương vị nào đồng chíTrần Văn Thắngcũng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã gắn bó và cống hiến trọn vẹn quá trình công tác cho sự nghiệp phát triển của Petrolimex. Đặc biệt với năng lực nổi trội, đồng chí đã quy tụ, tập hợp được đội ngũ CBCNV giỏi, xây dựng lực lượng kế thừa cho giai đoạn tới. Trên cương vị Ủy viên HĐQT Tập đoàn, đồng chí đã đề xuất nhiều giải pháp, biện pháp hiệu quả góp phần vào sự phát triển chung trên phạm vi toàn Ngành.

Xem chi tiết tại đây: Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo làm việc với Petrolimex Sài Gòn; "Dù ở cương vị nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao"

(4) Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn thăm và động viên CBCNV - Người lao động Petrolimex Quảng Bình

Ngay khi nhận được tin mưa lũ hoành hành ở miền Trung, sáng ngày 17.10.2016, Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh và Giám đốc Công ty Trịnh Bá Bộ đã gọi điện trực tiếp cho lãnh đạo các Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị để hỏi thăm tình hình và triệu tập hội ý lãnh đạo Công ty để thực hiện chia sẻ, động viên và gửi thư thăm hỏi, quyết định tặng số tiền 100 triệu đồng gửi tới Người lao động Petrolimex Quảng Bình: đây là số tiền do CBCNV Petrolimex Sài Gòn đóng góp, ủng hộ - là nguồn động viên tinh thần để Người lao động Petrolimex Quảng Bình có thêm động lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả mưa lũ và sớm ổn định công việc, cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây: Petrolimex Sài Gòn trao tặng CBCNV Petrolimex Quảng Bình 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả bão lũ

(5) Các hội nghị tri ân khách hàng bán lẻ và khách hàng gửi kho

Trong năm 2016, lần đầu tiên Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu tổ chức Hội nghị khách hàng bán lẻ (từ ngày 30.06 đến 02.07.2016) để tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành trên suốt chặng đường phát triển của Xí nghiệp nói riêng và Petrolimex Sài Gòn nói chung. Cũng trong tháng 06.2016, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bètổ chức Hội nghị khách hàng gửi kho để tri ân và đánh giá kết quả hợp tác trong những năm qua, cùng nhau thảo luận chủ trương, giải pháp phối hợp trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây:Petrolimex Sài Gòn tổ chức Hội nghị Khách hàng gửi kho năm 2016;Gắn kết “để tiến xa hơn”

(6) Petrolimex Sài Gòn xác lập vững chắc hệ thống Nhượng quyền thương mại (Franchise)

Sáng ngày 12.12.2016, Lãnh đạo Petrolimex Sài Gòn tổ chức cuộc họp xem xét các phương án, giải pháp thúc đẩy phát triển hệ thống Franchise giai đoạn 2017 - 2020. Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh khẳng định:Mục tiêu, quan điểm và tầm nhìn chiến lược phải coi Franchise là kênh phát triển bền vững, chiến lược quan trọng thứ 2 sau kênh bán lẻ trực tiếp. Petrolimex Sài Gòn phải thiết kế và xác lập hệ thống chính sách đúng thực chất, mang tính thuyết phụcmà thế giới đã xác lập từ 1945 và Nhượng quyền thương mại đã được quy định trong Nghị định 83.

Xem chi tiết tại đây:Franchise thật sự để xác lập vững chắc hệ thống Nhượng quyền thương mại

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017: AN TOÀN - HẠNH PHÚC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - “ĐỂ TIẾN XA HƠN”

Nguồn:  Hồng Chuyên - Thanh Tâm  -  Ban biên tập Website
Petrolimex Sài Gòn